Cap nhat gia xe KIA Morning

Written by nursesubway  »  Updated on: May 07th, 2024

Cap nhat gia xe KIA Morning

Cập nhật giá xe KIA Morning cũ và đánh giá của các chuyên gia về dòng xe này

Dòng xe KIA Morning đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam trong những năm qua bởi giá xe KIA vô cùng cạnh tranh, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt để có thể chi trả khi muốn mua xe, bên cạnh đó xe được thiết kế nhỏ gọn và không ngừng cải tiến trong cách thiết kế nên càng nhận được sự quan tâm. Nhưng còn với dòng KIA Morning đã qua sử dụng liệu có được tin dùng như xe mới hay không? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Giá xe KIA Moring cũ bán tại TP. HCM

Giá bán hiện tại của dòng xe KIA Morning mới 100% có giá niêm yết dao động từ 379 đến 439 triệu đồng sau khi đã được giảm giá.

Còn với xe đã qua sử dụng, giá bán sẽ dao động từ 155 đến 386 triệu đồng tùy dòng được sản xuất trong năm nào và còn phụ thuộc vào từng phiên bản.

Tùy thuộc vào số km mà xe đã đi được hay tình trạng xe mà chi phí của xe KIA Morning có thể khác nhau nên người mua có thể yên tâm vì giá bán sẽ không bị đội lên cao hay mua hàng kém chất lượng.

Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://gab.com/dailyxe/posts/108350825576964548

Xe KIA đã qua sử dụng vẫn có nhiều sự lựa chọn

Có nên mua xe KIA Moring đã qua sử dụng?

Việc mua xe đã qua sử dụng trước mắt ta thấy sẽ giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí trả thêm như các loại thuế nhập khẩu, thuế trước bạ,…và có được mẫu xe ưng ý nếu bạn đang muốn mua một chiếc khá đắt nhưng không đủ tài chính chi trả, thay vào đó, hãy mua lại xe cũ để được trải nghiệm.

Ưu điểm:

+ Thiết kế kích thước nhỏ gọn, phù hợp khi di chuyển trên các con đường ở TP.HCM và những nơi đông đúc

+ KIA Morning sở hữu một số tính năng nổi trội, chẳng hạn: không gian cabin rộng rãi, điều hòa tự động, ghế ngồi được bọc da nên trong cabin xe khá cao cấp và hiện đại

+ Độ bền của xe được đánh giá cao dù đã hoạt động trong thời gian dài, động cơ vẫn rất êm ái và bền bỉ,…

Hãng xe KIA với mẫu mã đẹp, tinh tế

Tuy vậy dòng xe cũ nào cũng sẽ có một số hạn chế nhất định:

+ Không gian hàng ghế sau của xe được nhận định là khá nhỏ và khả năng tăng tốc yếu hơn một số đốithủ có cùng phân khúc.

+ Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe cũ là khá cao, rơi vào khoảng 7.8l/100km.

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã bổ sung cho mình những thông tin quan trọng về cách lựa chọn xe, giá xe Kia Morning cũ TP.HCM. Bạn có thể tham khảo giá xe ô tô cũ, hoặc mới tại TP.HCM và tham khảo bảng giá xe KIA cập nhật mới nhất kèm nhiều quà tặng trên dailyxe.com.vn để có được những thông tin mới nhất về dòng xe KIA Moring này. Chúc bạn sớm tìm được mẫu xe ưng ý!



0 Comments Add Your Comment


Post a Comment

To leave a comment, please Login or Register


Related Posts