Cách chọn bồn cầu tốt, giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Written by Shome.vn  »  Updated on: September 11th, 2024

Bồn cầu là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và tính năng khác nhau trên thị trường hiện nay, việc chọn bồn cầu tốt không phải là điều dễ dàng. Bài viết này, S.Home sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết trong cách chọn bồn cầu tốt giúp bạn lựa chọn được bồn cầu phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Xác định nhu cầu sử dụng

Trước khi mua bồn cầu, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy cân nhắc các yếu tố như số lượng thành viên, diện tích phòng tắm, nhu cầu về tính năng (tự động xả nước, sấy khô, khử mùi,...) để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đây là cách chọn bồn cầu tốt nhất, phù hợp nhất, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. 

Lựa chọn loại bồn cầu  

Hiện nay, có 4 loại bồn cầu phổ biến trên thị trường: bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu thông minh. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình:

 

 

 

 

 

 

 

 

   

   

   

   

 

 

   

   

   

   

 

 

   

   

   

   

 

 

   

   

   

   

 

 

   

   

   

   

 

 

   

Loại Bồn Cầu

   

   

Ưu Điểm

   

   

Nhược Điểm

   

   

Phù Hợp Với

   

   

Bồn Cầu Một Khối

   

   

Thiết kế liền mạch, sang trọng, dễ lau chùi, ít khe hở, dễ lắp đặt

   

   

Giá thành cao, khó sửa chữa, trọng lượng lớn

   

   

Phòng tắm hiện đại, diện tích rộng rãi

   

   

Bồn Cầu Hai Khối

   

   

Giá thành rẻ, dễ sửa chữa, trọng lượng nhẹ, phù hợp với diện tích nhỏ

   

   

Thiết kế rời rạc, kém thẩm mỹ, dễ bám bẩn, chiếm nhiều diện tích

   

   

Phòng tắm có diện tích nhỏ, ngân sách hạn hẹp

   

   

Bồn Cầu Treo Tường

   

   

Thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ vệ sinh, tối ưu không gian sử dụng

   

   

Giá thành cao, lắp đặt phức tạp, cần khung đỡ chịu lực, khó sửa chữa

   

   

Phòng tắm hiện đại, diện tích nhỏ, yêu cầu thẩm mỹ cao

   

   

Bồn Cầu Thông Minh

   

   

Sở hữu nhiều tính năng tiến tiến hiện đại hơn so với các loại bồn cầu khác

   

   

Giá thành rất cao, cần nguồn điện, lắp đặt phức tạp, khó bảo trì

   

   

Người dùng yêu thích sự tiện nghi, hiện đại, sẵn sàng chi trả cao

   

 

►►Cập nhật bảng giá bồn cầu Inax mới nhất tại đây!

Chọn chất liệu  

Sứ, nhựa và kim loại là 3 chất liệu bồn cầu phổ biến nhất. Sứ là chất liệu được yêu thích nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội trong tính thẩm mỹ, độ bền. Nhựa tuy có giá thành rẻ hơn nhưng không bền, đẹp bằng sứ. Kim loại mang đến vẻ sang trọng, hiện đại nhưng giá thành cao.

Hệ thống xả nước  

Hệ thống xả nước đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu quả sử dụng của bồn cầu, với các loại như: xả nhấn, xả xoáy và xả đẩy. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn loại bồn cầu có hệ thống xả khác nhau.

Lớp men  

Lớp men giúp bảo vệ bề mặt bồn cầu, chống bám bẩn và dễ lau chùi. Một số lớp men phổ biến như lớp men nano, lớp men CEFIONTECT, lớp men Aqua Ceramic. Nên chọn bồn cầu có lớp men chất lượng cao để đảm bảo độ bền đẹp và vệ sinh.

Thương hiệu  

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng của sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành, hãy ưu tiên mua sản phẩm của những thương hiệu lớn, uy tín trong ngành như: TOTO, Bravat, Innoci, Grohe, Inax, … Đây là các thương hiệu đã có uy tín lâu năm trên cả thị trường trong và ngoài nước. 

►► Trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi với bồn cầu bệt.

Nơi mua

Lựa chọn cửa hàng uy tín để mua bồn cầu cũng là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp sản phẩm bạn sở hữu có tốt hay không. Hãy ưu tiên mua sắm tại các cửa hàng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Và hệ thống showroom S.Home là một lựa chọn thông minh dành cho người tiêu dùng Việt. 

Là đối tác chính thức của nhiều thương hiệu lớn, S.Home cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm bồn cầu chính hãng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ bồn cầu truyền thống cho tới các sản phẩm bồn cầu thông minh, với giá cả phải chăng. Với 20 chi nhánh trên toàn quốc, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đẳng cấp cùng dịch vụ tư vấn, bán hàng tận tình, chuyên nghiệp.

Trên đây, chúng tôi đã bật mí cho bạn cách chọn bồn cầu tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Hy vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất!

►► Tìm hiểu thêm về các mẫu bồn cầu nhỏ gọn với giá ưu đãi!


 



Disclaimer:

We do not claim ownership of any content, links or images featured on this post unless explicitly stated. If you believe any content infringes on your copyright, please contact us immediately for removal ([email protected]). Please note that content published under our account may be sponsored or contributed by guest authors. We assume no responsibility for the accuracy or originality of such content.


Related Posts