Bo tui 7 cach phoi do cung giay nam Derby banh bao hon

Written by Marc T. Jones  »  Updated on: March 20th, 2024

Bo tui 7 cach phoi do cung giay nam Derby banh bao hon

Bỏ túi 7 cách phối đồ cùng giày nam Derby bảnh bao hơn


Giày nam Derby không chỉ là một sản phẩm thời trang thông thường mà còn là biểu tượng của sự lịch lãm và đẳng cấp. Tuy nhiên, để thực sự tỏa sáng với đôi giày này, việc phối đồ đúng cách là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này hãy cùng giày da nam Timan khám phá ngay top 10 cách phối đồ sành điệu cùng giày nam Derby giúp bạn trở nên nổi bật và có gu thời trang hơn nhé.

Bộ suit lịch lãm

Khi kết hợp giày Derby với bộ suit lịch lãm, bạn có thể chọn một bộ suit đen hoặc xanh navy để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và đẳng cấp. Áo vest và quần âu được cắt may vừa vặn, chất liệu đứng dáng sẽ giúp tôn lên dáng vẻ của bạn. Áo sơ mi trắng là sự lựa chọn lý tưởng để tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý và tinh tế. Kết hợp với một chiếc cà vạt màu sáng và áo vest phù hợp sẽ giúp bạn trông lịch lãm và thu hút hơn tại bất kỳ sự kiện nào.

Trang phục business casual

Trang phục business casual là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách chuyên nghiệp và thoải mái. Khi diện cùng giày nam Derby, bạn có thể chọn cho mình quần kaki hoặc quần jean trơn ống đứng xanh đậm được cắt may phù hợp để phối cùng. Áo sơ mi hoặc áo polo là sự lựa chọn lý tưởng, kết hợp thêm với một chiếc áo vest hoặc blazer để hoàn thiện vẻ ngoài sẽ giúp bạn trông chuyên nghiệp.

Trang phục smart-casual

Smart-casual là một phong cách linh hoạt và phổ biến cho các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc hẹn hò. Bạn cũng có thể lựa chọn những outfit phong này để diện vào những ngày về gần cuối tuần cho môi trường làm việc không đặt nặng về quy định trang phục. Với phong cách này, bạn có thể phối giày Derby cùng quần chinos hoặc quần jean kết hợp với áo thun polo hoặc áo sơ mi phom rộng. Thêm một chiếc áo khoác denim hoặc cardigan dài tay để tạo thêm sự phá cách và thời trang cho trang phục của bạn.

Trang phục dạo phố

Dạo phố là lúc bạn có thể tự do thoải mái nhất trong trang phục của mình. Khi diện giày da nam cao cấp Derby, bạn sẽ có hai sự lựa chọn phù hợp giữa quần jean xắn gấu hoặc quần kaki, kết hợp thêm cùng với áo thun hoặc áo len đơn giản. Một chiếc áo khoác bomber hoặc áo khoác da sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trở nên cuốn hút và thoải mái cho buổi đi chơi của mình.

Trang phục dự tiệc ngoài trời

Khi dự các sự kiện ngoài trời như picnic hoặc barbecue, thay vì chọn những trang phục quá trịnh trọng, bạn có thể thoải mái mà vẫn rất stylish. Bạn có thể kết hợp giày Derby nam với quần short thoải mái hoặc quần kaki, tạo nên sự thoải mái và linh hoạt khi di chuyển. Phối cùng áo thun hoặc polo để tạo nên sự năng động. Hoặc bạn cũng có thể chọn áo sơ mi linen để tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng và thoải mái. Phụ kiện như mũ lưỡi trai và kính râm cũng là những item đáng cân nhắc để giúp bạn thu hút và thời trang hơn.

Trang phục dự tiệc tối

Khi tham dự các buổi tiệc tối phong cách sang trọng và đẳng cấp, bạn có thể kết hợp giày Derby với quần tây hoặc quần âu và áo sơ mi. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối cùng một chiếc áo blazer hoặc vest để trông lịch lãm hơn. Cà vạt và thắt lưng là hai phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn một phong cách đẳng cấp và giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Phong cách vintage

Dành cho những anh chàng có gu thời trang nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch, phong cách vintage có thể là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Khi diện giày nam Derby, bạn có thể chọn một chiếc áo vest cổ điển phối cùng quần tây vintage và áo sơ mi. Thay vì sử dụng cà vạt bạn có thể sử dụng nơ để làm điểm nhấn cho trang phục, tạo nên một phong cách retro và độc đáo giúp bạn nổi bật giữa đám đông một cách tinh tế.


Lời kết,

Trên đây là gợi ý của Timan về 7 cách phối đồ cùng giày nam Derby thật sành điệu nhưng không kém phần trang nhã. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những sự lựa chọn thời trang để trở nên phong cách hơn. Chúc bạn luôn tự tin và lịch lãm.


Marc T. Jones
Marc T. Jones

0 Comments Add Your Comment


Post a Comment

To leave a comment, please Login or Register


Related Posts