10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam xách tay mà bạn cần biết

Written by Shannon  »  Updated on: March 29th, 2024

10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam xách tay mà bạn cần biết


_**Ngày nay, đồng hồ trở thành món phụ kiện quan trọng của hầu hết tất cả mọi người, nhất là ở phái mạnh. Một số người ưa chuộng xu hướng mua sắm đồng hồ xách tay chính hãng, lý do vì nó rẻ hơn khi mua tại cửa hàng. Tuy nhiên, có một số vấn đề đáng lưu ý khi mua đồng hồ nam xách tay mà bạn cần phải biết, thông qua bài viết dưới đây.**_


## Có thể bạn chưa biết Top 10 sự thật gây sốc về đồng hồ nam xách tay


Đồng hồ là một trong những món phụ kiện cần thiết trong cuộc sống của con người, không đơn thuần giúp ta quản lý thời gian, mà nó còn mang tính thời trang cực kỳ thu hút.


Việc mua đồng hồ nam xách tay chính hãng đương nhiên rằng giá sẽ rẻ hơn so với hàng trong nước, bởi đây là những chiếc đồng hồ trốn thuế, không được sự kiểm định từ các cơ quan chức năng. Vậy nên, mua đồng hồ nam xách tay chính hãng cũng cần một số lưu ý.


Tin tức mới nhất: **[Đồng hồ nam size nhỏ đi lên như thế nào](https://band.us/band/73897091/post/80)**


![](https://lh7-us.googleusercontent.com/JX7PPeEtkJsaJI6wN5pppw4zjBFdQwgTo6e-3ox_OBzT_inHmNi7q0kSC4VB0Io-JrHjncYTG1EOh5ebDUkr32Y9n0oFFD9HBWhiMjBx_bffIpBEu6Um1qANJduEgRQF3jaCbFfvPvTRPGPpmEqw2g)


_Đồng hồ nam hàng xách tay có nhiều lưu ý bạn cần phải nắm rõ trước khi ra quyết định mua hàng_


### 1. Không phải tất cả đều chính hãng


Khi mua đồng hồ chính hãng trực tiếp tại cửa hàng, bạn còn có cơ hội xem kỹ càng thiết kế bên ngoài, bộ máy bên trong, chất lượng ổn định… thế nhưng điều này là không thể nếu bạn đặt đồng hồ nam xách tay.


Bạn sẽ không được quan sát và kiểm tra trực tiếp trước khi mua đồng hồ nam xách tay. Như đã nói, đồng hồ nam hàng xách tay sẽ không được bất kỳ cơ quan nào xác minh được nó chính hãng.


Chính vì thế, tình trạng mua phải hàng giả, nhái bởi thói quen mua đồng hồ nam xách tay xảy ra khá thường xuyên.


![](https://lh7-us.googleusercontent.com/uHx1thFlsE-A6okc7QPdqa--mwbwYxeFNC9ZjPCOT5A_889pGN416-VP_aHKZurQls2Rq-pZm5JOmBrQnVhJGSQvzgNAjjbd7OCDXk6iXjF5YhHi9iF9NA2ZuXv2idqbangeryHslS2Yr7_tldzzLg)


_Nếu không am hiểu nhiều về kiến thức đồng hồ, chắc chắn bạn sẽ không phân biệt được chiếc đồng hồ nam xách của mình có phải thật hay không_


### 2. Không kèm theo bảo hành


Bảo hành là vấn đề vô cùng quan trọng đối với đồng hồ, bởi muốn hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, ta cần phải bảo dưỡng thường xuyên.


Nếu bạn lựa chọn mua đồng hồ nam hàng xách tay, thì bạn đã chấp nhận chiếc đồng hồ của mình sẽ không được nhận bất kỳ bảo hành quốc tế nào cả. Bởi thông thường, các thương hiệu đồng hồ chỉ chấp nhận bảo hành thông qua những cửa hàng nội địa, được ủy quyền.


![](https://lh7-us.googleusercontent.com/r2RsxMw8bpcSRjMb351leH_DAh-TJ3dyTFKtnsqYllHp7sDfrl0uEnMBsNGImY0oZRXFwJboMXhjSiOxwV42AlNte_3Ub2o6UMUZ7RFRcOfvKk7AyvwccyKwbKtxjgTfb24VYMjNfDdzrf7L8WgVmg)


_Đồng hồ nam hàng xách tay sẽ không nhận được bảo hành quốc tế như khi mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng uy tín, như Đồng Hồ Hải Triều_


### 3. Giá thành rẻ, rủi ro cao


Đương nhiên rồi, nếu bạn muốn mua chiếc đồng hồ nam xách tay với giá rẻ hơn thị trường, chắc chắn bạn phải biết được có nhiều rủi ro cho đồng hồ của mình. Bởi chiếc đồng hồ có thật sự tốt và bền bỉ hay không chỉ có người bán mới có thể xác định được


Những rủi ro thường gặp nhất khi mua đồng hồ nam xách tay chính là mua phải hàng giả, nhái, hàng chính hãng đã qua sử dụng, hoặc chiếc đồng hồ đó có thể bị lỗi một số tính năng gì đó từ nhà sản xuất…


Cập nhật nhiều mẫu: **[đồng hồ nam giá 3-4 triệu](https://genk.vn/5-hang-dong-ho-nam-gia-3-4-trieu-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam-20210323123007652.chn)**


### **4. Chất lượng kém**


Nếu mua đồng hồ nam chính hãng tại các cửa hàng lớn, đồng hồ của bạn sẽ được cam kết chất lượng tốt, kèm với đó là nhiều chính sách ưu đãi để đảm bảo sự ổn định lâu dài cho đồng hồ, thì những điều này sẽ không được đảm bảo với đồng hồ nam hàng xách tay.


Bởi không được cam kết về chất lượng khi mua đồng hồ nam xách tay, thế nên tình trạng khách hàng nhận được chiếc đồng hồ chất lượng kém hơn so với mô tả khi mua là chuyện khá phổ biến hiện nay.


![](https://lh7-us.googleusercontent.com/BOq7hy6lhnge4pZo_kcX5YjCZUNGVbShuc30Nm6CYTCsuy5K1jDEuMG35k21cmWLZfh7muJ7sxG2h7l8y9c36u5vj4mBR8dESekF81hI9P5vVoQFqPEu_1s2zX1aVUiaIJ9boIEH3W6yVid8LEU-Kw)


_Mua đồng hồ nam xách tay có nhiều bất lợi, rủi ro mà khách hàng không thể lường trước được như mua phải hàng giả, hàng lỗi, kém chất lượng…_


### 5. Khó khăn bảo trì, sửa chữa


Mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng đồng hồ uy tín, chỉ cần gặp một trục trặc nhỏ, bạn cũng có thể mang đồng hồ ra cửa hàng để các nhân viên hỗ trợ bảo dưỡng. Vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.


Tuy nhiên, đồng hồ nam xách tay thì không được như vậy. Bởi nó không được bảo hành quốc tế từ hãng. Chính vì thế, mỗi khi gặp trục trặc, bạn cần phải mang ra các trung tâm bảo dưỡng uy tín về đồng hồ để gửi sửa chữa và phải trả phí.


_![](https://lh7-us.googleusercontent.com/pTP-PLjbm0911n1Er_iJLmzKmBugpqrV9Uf-QdChA4NTpJ8P1otz82ElrPboDRrpTzwSBSaN2NJVhmSsUS06hEEMyCTsbkTp-E_gq1nchzr7HicW4c4cdiqxr3VdATxx0EWpkLfRx0IOJPFj9qwmsg)_


_Tiện lợi trong việc bảo dưỡng, sửa chữa khi mua đồng hồ chính hãng tại cửa hàng là điều mà đồng hồ xách tay không thể có được_


Vạch trần: **[đồng hồ nam giá rẻ dưới 500k](https://ko-fi.com/post/vach-tran-dong-ho-nam-gia-re-duoi-500k-tu-a-z-cho-N4N35N95I)**


### 6. Không được trải nghiệm trước


Khi mua đồng hồ nam xách tay, bạn phải lựa chọn trước mẫu mã, thiết kế hay thương hiệu mà mình muốn mua, chứ không thể nào có cảm giác trải nghiệm cảm giác mua sắm tại các showroom đồng hồ khang trang, rộng lớn.


Chẳng hạn như Đồng Hồ Hải Triều, mỗi cửa hàng đều rộng lớn, trưng bày vô vàn các mẫu đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu uy tín, cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở, tạo cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng khi mua sắm.


Tất nhiên rằng, mua đồng hồ nam xách tay sẽ không thể nào tận hưởng được cảm giác này.


![](https://lh7-us.googleusercontent.com/0FrLvR6ZVNj0gLPxJAIrBwNjhpJpzBoYJGKwVpdyX5wpDK-n4HLaXBA8KAkzxmJNmXqnCs3oPU0qayXk0yN9fmFT34hJcEJWQ1-GbegYmiw1lPy7ZYvcWdUKRqIaNxtVCBaMuK8A1nBezIH51lkwnw)


_Mua đồng hồ chính hãng tại các cửa hàng lớn, khang trang, sẽ mang đến nhiều cảm giác thích thú hơn cho khách hàng trong quá trình mua sắm_


### 7. Khó trả lại khi gặp lỗi


Sự đối lập vô lý khi mua đồng hồ nam xách tay chính là rất dễ mua phải hàng bị lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất hay hàng kém chất lượng… thế nhưng việc đổi trả thì lại khá khó khăn.


Bởi xuất xứ chiếc đồng hồ nam xách tay của bạn đến từ các nước khác, thế nên việc đổi trả sẽ cực kỳ mất thời gian và công sức. Hơn thế, một số gian thương bán hàng xách tay có khi còn không chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ bạn đổi trả đồng hồ khi gặp lỗi.


### 8. Dễ gặp lừa đảo


Như những lý do về chất lượng của chiếc đồng hồ nam xách tay, hay về các dịch vụ bảo hành, đổi trả… có thể thấy được, khá nhiều người bán hàng không trung thực. Họ lợi dụng sự thiếu hiểu biết về đồng hồ của khách hàng để lừa đảo, nhằm đạt được mức lợi nhuận cao.


Tuy nhiên, cũng không thiếu người bán hàng xách tay có tâm, họ đảm bảo đầy đủ cho khách hàng về chất lượng đồng hồ, khiến khách hàng an tâm hơn.


_![](https://lh7-us.googleusercontent.com/x14qHtPDTUw0nzjAnnePXgwDzHHLRi-vIHrzm1cQrzgFkFMpvQxfwFP0KAyk6-ewFELCMhqbIjfXgpvWIr8vOMnNNbMIO7LnMvZE7pA4iGBARLbTvbUUZ63--de8YjE-Nni6EPDj7qRddQBSo0PY6w)_


_Mua đồng hồ xách tay rất dễ bị kẻ xấu lừa đảo cung cấp phải đồng hồ giả khiến chúng ta tiền mất, tật mang_


Tham khảo TOP: **[đồng hồ cơ nam Nhật Bản](https://giadinhvaphapluat.vn/4-hang-dong-ho-co-nam-nhat-ban-gia-binh-dan-tai-viet-nam-p79797.html)**


### 9. Thời gian chờ mua hàng lâu


Sự thật tiếp theo khi mua đồng hồ nam xách tay chính là thời gian chờ đợi đồng hồ về đến tay mình khá lâu. Bởi đồng hồ của bạn được đặt ở nước ngoài, phải mất thời gian để vận chuyển về đến Việt Nam.


Yếu tố này khiến cảm giác vui vẻ, sung sướng khi nhận hàng sẽ không thể sánh bằng việc mua đồng hồ chính hãng trực tiếp tại cửa hàng.


### 10.Vẫn có hàng chính hãng giá tốt


Khá nhiều người ưa chuộng việc mua đồng hồ nam xách tay chính hãng bởi lý do là nó rẻ hơn thị trường. Tuy nhiên, họ không biết rằng, vẫn có những địa điểm trong nước bán đồng hồ chính hãng với mức giá chiết khấu tốt không thua kém hàng xách tay.


Không ai khác, đó chính là Hải Triều Outlet, đây là kênh bán đồng hồ trực thuộc Đồng Hồ Hải Triều. Tại đây cung cấp cho khách hàng vô vàn dòng đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.


Đặc biệt, mức giá của đồng hồ tại Hải Triều Outlet luôn được chiết khấu cao, có khi lên đến 25 - 30%. So với đồng hồ nam xách tay, giá bán đồng hồ tại Hải Triều Outlet cũng không chênh lệch là bao, hơn nữa còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.


![](https://lh7-us.googleusercontent.com/aienQUs6laXIZ9j78zoks1jUnED-f0KdZdzu1q8RY89T80MoA7zUEHvFcFMQ7ECb8ZwYDJ_rzdTWeKhX0JO88pjIODqxK5j7Zxo6_B3TN_oB6zS00YWJ-XAHSWftoDwlHUodRy570TxguFPhuvMbTw)


_Hải Triều Outlet cung cấp cho khách hàng những chiếc đồng hồ chính hãng với mức chiết khấu cao, có khi rẻ ngang bằng với đồng hồ hàng xách tay_


## Kết luận về đồng hồ nam xách tay


Rõ ràng, việc mua đồng hồ nam xách tay chính hãng gặp rất nhiều vấn đề đáng lo ngại mà bạn cần phải lưu ý.


Đồng Hồ Hải Triều có lời khuyên dành cho các bạn rằng nếu muốn mua đồng hồ nam xách tay, hãy tìm được người bán hàng uy tín, trung thực, còn không hãy mua đồng hồ tại các cửa hàng lớn, uy tín để có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng.


Tham khảo thế giới dành cho bạn tại: **[đồng hồ nam](https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam)** !


Shannon
10 sự thật gây SỐC về đồng hồ nam xách tay mà bạn cần biết

0 Comments Add Your Comment


Post a Comment

To leave a comment, please Login or Register


Related Posts