Nen mua giay sale vao nhung dip nao? Bi kip de mua duoc giay sale chinh hieu

Written by donbmcmichael  »  Updated on: March 05th, 2024

Nen mua giay sale vao nhung dip nao? Bi kip de mua duoc giay sale chinh hieu

Nên mua giày sale vào những dịp nào? Bí kíp để mua được giày sale chính hiệu

Một trong những cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền khi mua giày mới đó chính là săn đón những mẫu giày sale với giá cực hời. Khi bạn mua giày trong những dịp này, bạn có thể tận hưởng những ưu đãi đặc biệt và giảm giá lớn từ các nhà bán lẻ. Tuy nhiên, để mua được giày da nam đẹp sale chính hiệu, bạn cần có một số kiến thức và chiến lược mua sắm thông minh. 

Ưu điểm nổi bật của việc mua giày sale

Việc mua giày sale có ưu điểm gì là nổi bật, tại sao giày sale lại được nhiều người săn đón đến vậy? Sau đây là một số lý do khiến nhiều người luôn thích thú và mong muốn mua được những đôi giày sale hàng hiệu. 

Tiết kiệm chi phí

Ưu điểm đầu tiên của việc màu giày giảm giá mà không ai có thể phủ nhận được đó chính là giúp tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Bình thường, đôi giày mà bạn muốn mua sẽ có mức giá cao hơn và bạn không đủ khả năng để chi trả thì đây là thời điểm giúp bạn có thể sở hữu đôi giày với mức giá sale cực thấp đúng không nào. Vào những dịp giày sale, những đôi giày hiệu sẽ có mức giá giảm sâu từ 50 - 80% so với mức giá ban đầu, quá là hời phải không nào. 

Tạo cảm giác háo hức cho người 

Ngoài ra, những dịp flash sale nói chung và sale giày nói riêng là một cuộc đua chớp nhoáng giữa những người mua hàng trong một khoảng thời ngắn để sở hữu những món đồ hiệu mà mình thích. Người người đều háo hức và nó đã tạo cho người mua cảm giác chinh phục, chờ đợi, thử thách đối với những sản phẩm hot đang được giảm giá cực sốc. Vì là ngày sale nên đòi hỏi người mua phải thật sự nhanh nhẹn và có kinh nghiệm trong việc mua đồ hiệu trong dịp flash sale để có thể sở hữu được chúng. 

Bật mí cách mua giày sale hàng hiệu chất lượng

Vậy đâu là thời điểm thích hợp để mua những đôi giày sale hàng hiệu chất lượng? Sau đây là câu trả lời cụ thể mà giày da nam Timan muốn chia sẻ đến bạn đọc để tham khảo và áp dụng theo.

Săn sale trong dịp lễ lớn

Hằng năm, những dịp flash sale thường xuất hiện vào những ngày đôi trong tháng như 1/1, 2/2,3/3,... hoặc những ngày lễ lớn như tết, Valentine,... Đặc biệt ngày hội sale lớn nhất năm (hay còn gọi là Black Friday) là những ngày khuyến mãi lớn được diễn ra trong tháng 11 và đầu tháng 12 trong năm, tuỳ vào chiến dịch của mỗi thương hiệu. Vào những dịp này, người mua sẽ có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm như giày, quần áo, túi xách hiệu,... có mức giá vừa túi tiền đồng thời cũng được hưởng những dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn như tặng điểm hay tặng quà.

Không bị lừa với "Flash Sale ảo"

Tuy nhiên đừng vì quá ham rẻ mà chạy theo những đợt "Flash Sale ảo" được diễn ra hằng ngày, hằng tuần với những màn quảng cáo có sức hút cực mạnh. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được việc chi tiêu vào những thứ không quá cần thiết hoặc mua phải hàng kém chất lượng. Đối với những đôi giày sale cũng vậy, hãy nhớ rằng nên mua giày vào thời điểm thích hợp để tránh lãng phí tiền. 

Kiểm tra uy tín người bán

Để đảm bảo việc mua giày sale có hiệu quả, người mua nên kiểm tra xem cửa hàng đó có thật sự uy tín hay không trước khi quyết định tham gia chương trình Flash sale của họ. Đặc biệt, bạn có thể tham khảo trước trên website chính hãng và những đánh giá của người mua trước để biết được chất lượng sản phẩm giá sale có tốt không nhé. 

Check giá trước, trong và sau Flash sale

Tuy nhiên, có nhiều cửa hàng giày thường đôn giá cao để tạo màn flash sale ảo thu hút người mua. Một số cửa hàng thường đẩy giá lên cao và sử dụng chiến dịch giảm 20 -30% so với giá gốc để rồi tiến hành niêm yết giá flash sale nhằm tăng tỷ lệ giảm giá sốc. Chính vì thế, để tránh bị đánh lừa trong những dịp mua giày sale, hãy check giá giá trước và sau khi sale có gì khác biệt hay không rồi mới đưa ra quyết định nhé.  

Lời kết

Như vậy, để mua được những mẫu giày sale chất lượng và uy tín thì đòi hỏi người mua phải có sự đánh giá và tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm, của hàng để tránh tiền mất tật mang. Cach tốt nhất là hãy theo dõi các dịp sale lớn và tận dụng các công cụ trực tuyến để tìm kiếm ưu đãi tốt nhất, đồng thời, luôn đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu khi chọn mua giày sale nhé. Giày da nam đẹp Timan chúc bạn thành công!



0 Comments Add Your Comment


Post a Comment

To leave a comment, please Login or Register


Related Posts